iNET Academy

Dịch vụ SMS Marketing

Tác giả Nguyễn Trọng Thơ | Ngày đăng: | xếp hạng 4.5 | 736 bài đánh giá
Dịch vụ SMS Marketing SMS Marketing là 1 hình thức quảng cáo trực tiếp, hiệu quả nhất hiện nay.

Bạn muốn cung cấp thông tin thật nhanh chóng cho toàn thể khách hàng của mình. Bạn muốn có thêm một chiến lược marketing thực sự hiệu quả, một kênh tiếp cận hoàn hảo, một hình thức quảng cáo thời công nghệ - SMS Marketing là 1 hình thức quàng cáo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên của bạn.

1. Thế nào là hình thức quảng bá bằng tin nhắn SMS ?

SMS Marketing (một kênh của Mobile Marketing) là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu cho các mục đích marketing, quảng cáo, chăm sóc khách hàng,..

Với chu trình hoàn toàn tự động, sms marketing sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi.

Một lý do không thể phủ nhận : Khi nhận được 1 SMS, bất kỳ ai cũng đều phải đọc.

Ưu điểm (khi dùng với SMS Brand Name):

    * Tăng mức độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng, đơn giản trong việc sử dụng.
    *  Truyền thông tin marketing nhanh nhất chỉ bằng 1SMS.
    * Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện, làm tăng doanh số bán hàng.
    * Tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
    * Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác.
    * Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác.

 2. Ứng dụng của hình thức quảng bá bằng tin nhắn là gì?


- Tin nhắn SMS giới thiệu sản phẩm trong những đợt tung ra sản phẩm mới.
- Tin nhắn SMS giúp  khôi phục và nâng tầm nhận dạng thương hiệu.
- Tin nhắn SMS giúp giữ lòng trung thành của khách hàng (chẳng hạn như trong các ngân hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn, bệnh viện, thương hiệu…)
- Tin nhắn SMS hỗ trợ các đợt khuyến mãi và các sự kiệ.
- Tin nhắn SMS khảo sát thị trường.

 3. Một công cụ mang tính hiệu quả phải không?

- Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.

- Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.

- Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.

- Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn.


4. Chúng tôi làm gì cho bạn?

- Tư vấn khách hàng lựa chọn nội dung quảng cáo phù hợp, không gây phản cảm người xem tin.

- Danh bạ số di động chúng tôi cung cấp hoặc của khách hàng cung cấp.

- Khách hàng có thể lựa chọn đối tượng khách hàng gửi tin nhắn theo kho vực TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

- Chiếu dài tối đa nội dung tin nhắn là 160 ký tự.

- Thời gian gửi tin nhắn trong 24h kể từ khi khách hàng đồng ý nội dung tin nhắn.

- Báo cáo kết quả sau khi gửi.

5 Chi phí quảng cáo bao nhiêu?

    <= 10.000 tin nhắn giá 900 vnđ / 1 tin nhắn SMS   

    <= 20.000 tin nhắn giá 850 vnđ / 1 tin nhắn SMS

    <= 30.000 tin nhắn giá 800 vnđ / 1 tin nhắn SMS

    <= 50.000 tin nhắn giá 700 vnđ / 1 tin nhắn SMS

    < 100.000 tin nhắn giá 600 vnđ / 1 tin nhắn SMS   

    >=100.000 tin nhắn trở lên giá 500 vnđ / 1 tin nhắn SMS

     (Khách hàng cung cấp danh sách hoặc là gửi theo data của chúng tôi).