Làm thế nào để có được dữ liệu khách hàng tốt nhất?

Tác giả Nguyễn Trọng Thơ | Ngày đăng: | xếp hạng 4.5 | 644 bài đánh giá
Làm thế nào để có được dữ liệu khách hàng tốt nhất? Khủng hoảng kinh tế trầm trọng, không phải ngành nào cũng "chết", có một số ngành chính nhờ khủng hoảng mà bán được hàng hơn. Nhưng, doanh nghiệp của bạn thì sao?

Nếu đã từng quảng cáo online, điều bạn quan tâm nhất là gì? Có phải dữ liệu khách hàng (database)? Bạn thường kiếm database ở đâu : Mua từ các email spam quảng cáo trên mạng, mua ngoài các tiệm bán CD… Bạn có kiểm tra được database ấy, bạn có tin tưởng được không…?

Hàng loạt câu hỏi đặt ra trong đầu, vậy làm sao để có database mà không vướng phải những trở ngại trên? iNET có một giải pháp vô cùng đắt giá cho doanh nghiệp bạn trong thời kỳ kinh tế khó khăn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

Khách hàng tình nguyện để lại database

Hãy sử dụng dịch vụ SMS Gateway, đơn cử như iNET đang làm “SMS Name card” bằng cách trên namecard chỉ có tên và số ĐTDĐ, muốn thêm thông tin khác thì soạn iNET gửi 8085 (500 Đ), có phải chúng tôi sẽ lấy được số ĐT của một người đang quan tâm?!

Khi giới thiệu khóa học trên website, iNET đều kèm thêm hướng dẫn đăng ký bằng sms: “NIIT mãkhóahọc gửi 8085” và tư vấn viên sẽ gọi cho những người này sẽ đúng mục tiêu hơn rất nhiều!

Chốt lại, hãy mở một cú pháp, quảng bá nó trên bất cứ phương tiện nào (báo chí, website, Facebook, ..), hãy kèm một cú pháp như vậy lúc quảng cáo để những ai quan tâm sẽ để lại số mobile cho bạn, họ có tình nguyện nhắn không nào? Bạn đang làm giàu database của bạn đấy!

Ngay khi có người nhắn, bạn sẽ nhận được tin phản hồi để biết số mobile ấy.

Vì sao họ nhắn?

Vì giải thưởng, vì giảm giá, vì quà tặng, vì bất cứ một lợi ích nào, hãy cho họ thấy họ nhận được rất nhiều so với giá trị 500Đ họ bỏ ra!

Hãy nhớ làm mới (refresh) database liên tục, nhưng bằng cách nào đây?

Kiểm tra sự “sống – chết” của số mobile trước khi gửi. Khi bạn gửi đi 1 tin nhắn, bạn có thể biết trạng thái của tin nhắn đã gửi: Đã được nhận, đang chờ gửi (hết pin, ngoài vùng phủ sóng…), gửi thất bại (sau 24h), unsupport (những số đã “chết”, tức là bị nhà mạng thu hồi số).

Gửi những thông điệp có ích cho người nhận để chăm sóc khách hàng, refresh data ấy thường xuyên, hãy làm chu trình này thường xuyên để chiến dịch SMS Marketing được hiệu quả và SMS Marketing là hình thức tiếp thị trực tiếp, thực sự rẻ hơn những kênh “đại trà” khác.

Chúc bạn thành công!

iNET Mobile Marketing!


Nhắn tin | Nhac chuong | Nhac cho | Logo mạng | Marketing | Học Marketing | Marketing Online | SEO | Seo là gì | Hoc SEO | Ebook Seo | Keyword Planner | Bán hàng
Ban hang truc tuyen | Sự kiện | Đăng ký tên miền | Tạo web miễn phí | Email Marketing