iNET Academy

Facebook tạo ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu

Tác giả Nguyễn Trọng Thơ | Ngày đăng: | xếp hạng 4.5 | 182 bài đánh giá
Facebook tạo ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu Trong kỉ nguyên số này, nếu một công ty vẫn chưa có trang Facebook của riêng mình, dù với bất cứ lí do gì, công ty đó đang bị bỏ lại phía sau.

Các thương hiệu đang “phát cuồng” với Facebook. Tầm ảnh hưởng của Facebook đối với các thương hiệu tăng 338% so với năm 2011.

Những số liệu mới nhất đến từ Abobe Digital Index, được tính toán dựa trên hơn 250 tỉ cảm tưởng và hành động của 46 triệu người dùng thuộc 225 công ty hoạt động trong các lĩnh vực tự động hóa, CPG, dịch vụ tài chính, truyền thông và giải trí cũng như công nghiệp bán lẻ. Bản báo cáo có tựa để "Q2 2012 Global Digital Advertising Update" nhìn chung khá tích cực, cho thấy ngành công nghiệp số vẫn tiếp tục tăng trưởng 2 con số, và tỉ lệ hoàn vốn ROI đã được cải thiện.

Facebook có tầm ảnh thưởng đến thương hiệu lớn

Theo báo cáo này, lĩnh vực của Facebook là mảng hấp dẫn nhất. Adobe tính toán các Pages của Facebook sẽ tăng thêm 45% cho đến cuối năm 2012, nhờ vào những thay đổi trong nền tảng ví dụ như Timeline cho Facebook Pages. Các công ty phần mềm tin rằng các trang thương hiệu nên tăng khoản chi cho Facebook của mình để kiếm lợi từ những sự cải tiến trong nền tảng của mạng xã hội này.

Phát ngôn viên của Adobe cho biết: “Chúng tôi phỏng đoán rằng sự tăng trưởng tỉ lệ ảnh hưởng là kết quả của sự thay đổi nền tảng được thực hiện trong 2 quý vừa qua, do các thương vụ mua lại mới và các số liệu liên quan. Sự tăng lên trong cấp độ ảnh hưởng trong các quý sắp tới sẽ chỉ ra rằng Facebook đang trở thành một kênh quảng cáo giá trị hơn so với trước đây”.

Phạm Quang

Hướng dẫn SEO: Hoc SEO - Dao tao SEO - Marketing Online
Hướng dẫn Tên miền: Ten mien - Dang ky ten mien

 
Lịch khai giảng khóa học: Bán hàng trên Facebook
Lớp học Bắt đầu Kết thúc Địa điểm
Thứ 7, 10/12/2016, 8h30 Chủ nhật, 11/12/2016, 17h30 iNET Hà Nội