iNET Academy

16 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA YOUTUBE MARKETING

Tác giả | Ngày đăng: | xếp hạng 4.5 | 326 bài đánh giá
 16 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA YOUTUBE MARKETING Một khi bạn ghi lại video của bạn, hãy làm theo những lời khuyên này để chắc chắn rằng nó đạt đến đối tượng cốt lõi của bạn và được các quan điểm nó xứng đáng.

1: Tiêu đề của bạn đưa lên phải dật tít

Cũng giống như một tiêu đề một bài đăng blog, tiêu đề video có thể kéo lưu lượng mạnh mẽ. Có hai lý do chính lý do tại sao tiêu đề là rất quan trọng. Một, một chủ đề tuyệt vời có thể ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem. Thứ hai, khi bạn sử dụng các từ khóa thích hợp trong tiêu đề của bạn, bạn có nhiều khả năng để hiển thị trên các công cụ tìm kiếm khi mọi người đang tìm kiếm cho chủ đề của bạn. Và hãy nhớ rằng Google sở hữu YouTube, do đó, có một kết nối câu chuyện giữa video và tìm kiếm.

Xem thêm:

2: Cung cấp nội dung tuyệt vời

Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về người xem lý tưởng của bạn. Làm những gì bạn biết rằng họ sẽ tìm thấy giá trị? Những gì bạn có thể dạy cho họ? "Làm thế nào để" video là rất thành công không chỉ bởi vì họ cung cấp giá trị tuyệt vời để người xem của bạn, nhưng bạn cũng có thể giới thiệu kiến thức và kỹ năng của bạn, do đó định vị mình như một chuyên gia. Điều này là quan trọng là bạn tiếp tục phát triển thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, không có vấn đề như thế nào tốt nội dung của bạn, nó sẽ không quan trọng nếu video của bạn quá dài và bạn mất sự chú ý của người xem. Hãy cố gắng giữ chúng ngắn.

3: Bao gồm URL của bạn trong video của bạn

Khi bạn chỉnh sửa video của bạn, tận dụng lợi thế của các tính năng chỉnh sửa khác nhau. Một cách dễ dàng là tính năng để thêm một hộp văn bản để video của bạn. Đây là nơi bạn có thể hiển thị địa chỉ trang web của bạn và đó là một cách tuyệt vời để có được tiếp xúc.

Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của kênh YouTube Mari Smith. Chú ý cách cô ấy sử dụng một hộp văn bản trong video của mình để hiển thị thông tin chính, bao gồm cả URL của trang web của mình ở phần cuối của video của cô. Thông minh di chuyển!


4: Hãy tận dụng cơ hội xây dựng thương hiệu trên youtube

Đối với mục đích xây dựng thương hiệu, có logo công ty của bạn hiển thị rõ ràng ở một nơi nào đó trên màn hình. Bạn có thể làm điều này ở tất cả các lần, hoặc trong những thời điểm quan trọng trong video của bạn.

Trong hình dưới đây, nhận thấy logo của công ty như thế nào sẽ được hiển thị ở góc trên bên trái. Bạn có thể hiển thị logo của bạn trong suốt video của bạn hoặc chỉ vào những thời điểm quan trọng.



5: Luôn luôn cung cấp một liên kết HTML

Khi bạn đăng trên YouTube, bạn có tùy chọn để viết một mô tả ngắn của video của bạn Luôn luôn bắt đầu với các liên kết mà bạn muốn hướng dẫn người xem của bạn nên bạn không bỏ lỡ cơ hội quan trọng này.

Dưới đây là một bản chụp của các hộp mô tả từ một trong những video YouTube của tôi. Chú ý vị trí của URL của trang web của tôi (đó là điều đầu tiên bạn muốn đặt trong hộp) và các từ khóa được sử dụng trong tiêu đề của tôi cũng như mô tả.

6: Hãy vượt qua YouTube

Hầu hết mọi người gửi video của họ trên YouTube. Thêm vào đó, hãy chắc chắn để luôn luôn nhúng video của bạn trên trang web riêng của bạn. Điều này sẽ làm tăng số lượng thời gian người dân dùng để trang web của bạn và giúp phát triển một cá.

Ngoài ra, thuật toán của Google xem xét bao nhiêu lần video được xem, và nhúng lượt xem video bạn nhận được thêm vào để kiểm đếm 'views' trên YouTube. Điều này là quan trọng để hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google!

Làm thế nào để Nạp Video của bạn

Để chắc chắn video của bạn nổi bật trên tất cả lộn xộn trên trang web, đây là một vài chiến lược mà sẽ cung cấp video của bạn một tăng thêm.

Tạo một chiến dịch: Để được chú ý, suy nghĩ vượt ra ngoài các video độc lập. Đối với khả năng hiển thị và độ phơi sáng, tạo ra một loạt các video nội dung phong phú mà bạn xuất bản thường xuyên. Điều này không chỉ tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời xung quanh nội dung của bạn, nhưng nó cũng sẽ cho phép bạn xây dựng bản sắc thương hiệu của bạn như mỗi video được phát hành.

Luôn Bao gồm một kêu gọi hành động: Không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để yêu cầu người xem của bạn để có một số loại hành động ở cuối của video của bạn. Bạn có thể yêu cầu họ đăng ký nhận bản tin của bạn, đi đến một trang web cụ thể, để lại một nhận xét về video của bạn hoặc truy cập vào blog của bạn. Nếu video của bạn là tốt, rất có thể bạn sẽ phải quan tâm đầy đủ, làm cho chắc chắn để tận dụng lợi thế của nó!
không thực hiện một Pitch bán hàng: Có rất nhiều doanh số bán hàng lộn xộn trên trang web và bạn muốn chắc chắn rằng bạn đi ra ở trên này. Không có gì sai trái với việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhưng sử dụng video của bạn để xác định một vấn đề, thảo luận về các giải pháp và hỗ trợ những người khác - khi bạn kết hợp ba, video của bạn sẽ thu hút những điều sau đây đúng.

Chiến lược cơ bản từ khoá

Có không thiếu các thông tin trực tuyến cho các chiến lược từ khóa. Dưới đây là một số điều cơ bản bạn sẽ phải chú ý đến khi bạn tạo các video của bạn:

Để tối ưu hóa video YouTube của bạn, hãy chắc chắn sử dụng các từ khóa trong tiêu đề, mô tả video của bạn, và các thẻ.
Sử dụng các trang văn bản của trang web của bạn như là một loại "bản đồ" cho Google. Để giúp các công cụ tìm kiếm tìm ra những gì video của bạn được về, nhúng video vào các trang văn bản trên trang web của bạn có liên quan đến video của bạn.
Mục cụm từ tìm kiếm cụ thể, không chỉ tìm kiếm các từ. Ví dụ, thay vì sử dụng "cupcakes" là một từ khóa cho một tiệm bánh hữu cơ, sử dụng "cupcakes với frosting hữu cơ" cho một cơ hội tốt hơn hiển thị trên mặt trước của kết quả tìm kiếm.

Mười ý tưởng sáng tạo để tăng lượt xem cho kênh youtube

1: Giáo dục
Nói với mọi người về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cung cấp chi tiết về tính năng và lợi ích. Nói cho họ biết tất cả những gì họ sẽ nhận được một khi họ thực hiện việc mua.

2: Trả lời câu hỏi
Những gì bạn nhận được yêu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Hầu hết chúng ta có thể suy nghĩ của một danh sách của ít nhất 5 đến 10 câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên. Hãy ngắn 2 - 3 phút video clip mà bạn nêu các câu hỏi và sau đó là câu trả lời. Đây là những dễ làm và rất có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn.

3: Làm một bài đánh giá sản phẩm
Tìm một sản phẩm hay dịch vụ mà có thể quan tâm đến niche của bạn và đối tượng của bạn và làm một đánh giá về lợi ích và tính năng của nó.

4: Phát triển danh sách của bạn
Nếu bạn có một doanh nghiệp, bạn cần một danh sách các khách hàng tiềm năng. Thực hiện một video để khuyến khích các khách hàng tiềm năng của bạn để cung cấp cho bạn tên và email của họ để đổi lấy một cái gì đó bạn sẽ cung cấp cho họ. Bạn có thể cho đi một ebook, một bài viết (thủ thuật, chiến lược và làm thế nào-tos luôn luôn phổ biến), một video hướng dẫn, tư vấn miễn phí, một loại hình đánh giá, vv Chỉ ra những gì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy giá trị nhất và tạo ra một giveaway xung quanh đó. (Đây là một gợi ý: cho đi công cụ của bạn tốt nhất không giữ lại.)

5: Thảo luận về các dự án và kết quả của bạn
Thực hiện một video về các kết quả bạn đã có thể đạt được khi làm việc với một khách hàng hoặc nói chuyện về một nghiên cứu trường hợp và hiển thị những gì bạn đã làm cho họ và làm thế nào bạn có thể làm tương tự cho người xem. Bạn cũng có thể hiển thị một nghiên cứu trường hợp của một người không theo hướng dẫn của bạn hoặc sử dụng các phương pháp giảng dạy và thất bại. Một ý tưởng tương tự là để đọc lời chứng thực từ các khách hàng của bạn hài lòng nhất trong khi dệt trong các ví dụ quan trọng.

6: Kể một câu chuyện

Mọi người có thể liên quan đến bạn khi kể một câu chuyện hấp dẫn. Weave một bài học vào câu chuyện của bạn như là một takeaway. Bạn cũng có thể nói về một sự kiện từ quá khứ của bạn đã định hình bạn là ai hoặc làm thế nào bạn làm kinh doanh ngày nay.

7: vạch trần những huyền thoại
Nói về ba huyền thoại hàng đầu trong ngành công nghiệp của bạn và cung cấp cho các ví dụ thực tế cho thấy tại sao họ thực sự là huyền thoại.

8: người xem của bạn đằng sau hậu trường
Đưa người xem của bạn bên ngoài văn phòng của bạn và hiển thị trong của bạn Nếu phù hợp, giới thiệu gia đình của bạn và hiển thị những điều có ý nghĩa cho bạn "tự nhiên, môi trường xung quanh". Tie trong một số doanh nghiệp của bạn bí mật làm thế nào bạn tổ chức doanh nghiệp của bạn, loại thiết lập mà bạn sử dụng để có được những điều thực hiện, vv Kéo trở lại các màn cửa và cho lời khuyên về việc làm thế nào bạn làm kinh doanh.

9: Đặt câu hỏi và trả lời chúng
Hỏi người xem của bạn một số câu hỏi then chốt sẽ châm ngòi cho cuộc trò chuyện về những mong muốn và nhu cầu của họ có liên quan đến thích hợp của bạn. Cá nhân tự mình trả lời câu hỏi và sau đó yêu cầu người xem của bạn để lại câu trả lời của họ trong phần ý kiến ​​dưới đây. Điều này sẽ bắt đầu thảo luận.

10: cơ hội video bổ sung
Có rất nhiều điều bạn có thể làm với video. Bên cạnh việc quay phim chính mình, bạn cũng có thể làm ảnh chụp màn hình (ScreenFlow cho Mac và Camtasia cho máy tính cá nhân là lựa chọn tuyệt vời), trình chiếu, và sử dụng Keynote hoặc PowerPoint slide để kể câu chuyện của bạn.

Một phần của lời khuyên: Đừng cố gắng để được hoàn hảo, tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không thích đầu tiên của bạn của bất kỳ video bạn ghi lại. Và đó là tất nhiên tốt để làm lại nó một vài lần. Nhưng đừng để nhiều video có làm chậm bạn xuống. Thực hiện một lời hứa với chính mình rằng bạn sẽ làm tốt nhất của bạn, và sau đó di chuyển trên. Với mỗi video bạn xuất bản, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ nhận được tốt hơn với thời gian.

Đây là thách thức của tôi cho bạn. Nếu bạn là người mới vào video, thực hiện cam kết rằng bạn sẽ ghi lại một đoạn video trong 24 giờ tiếp theo. Chỉ cần nhảy vào và thử nó! Các bạn còn chờ đợi, nhanh hơn đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ yêu cầu không gian video của họ và chạy với nó.