iNET Academy

Thống kê Social Media năm 2012

Tác giả | Ngày đăng: | xếp hạng 4.5 | 989 bài đánh giá
Thống kê Social Media năm 2012 Từ khi Facebook bùng nổ, thị phần Social Media lớn hơn rất nhiều với sự xuất hiện và phát triển nhanh chóng của các mạng xã hội khác như Instagram hoặc Pinterest.

Google đã từng nghĩ Facebook và Twitter chỉ là một hiện tượng nhất thời và sẽ nhanh chóng biến mất và rơi vào quên lãng. Nhưng không dự đoán nào trở thành sự thật, mà ngược lại, Social Media đã chuyển mình từ một “mốt” nhất thời trở thành một xu thế chủ đạo trong thời đại Internet Marketing.

Hai xu hướng chính trong Social Media
Hai xu hướng nổi lên trong 2 năm qua đã làm thay đổi cơ cấu và quang cảnh của Social Media:

  •     Hình ảnh: xu hướng này thể hiện rất rõ với sự phát triển vũ bão của Pinterest và Instagram, Facebook cũng không ngừng phát triển, nâng cấp giao diện của trang hình ảnh.

  •     Di động và chia sẻ: Instagram là mạng xã hội tiên phong trong xu hướng này, đó cũng là lí do Facebook đã móc hầu bao 1 tỉ USD để mua lại Instagram, một công ty phi lợi nhuận và chỉ có 16 nhân viên.

Thống kê Social Media năm 2012:
Các thông số thống kê sau sẽ cho thấy sự phát triển và tầm ảnh hưởng của Social Media đến bộ mặt Internet như thế nào:

-   Hơn 350 triệu người bị “Hội chứng nghiện Facebook”
-   Nếu Twitter là một quốc gia, đó sẽ là quốc gia lớn thứ 12 trên thế giới
-   Cứ 1 giây, LinkedIn có thêm 2 thành viên mới
-   Mỗi một lượt khách truy cập Youtube trung bình 15 phút mỗi ngày
-   Một tháng có thêm 3 triệu blog mới
-   97% thành viên Facebook Fanpage của Pinterest là giới nữ
-   5 triệu hình ảnh được upload lên Instagram mỗi ngày
-   Nút Google +1 được sử dụng 5 tỉ lần mỗi ngày

Để biết thêm các thông số khác, mời bạn xem Infographic dưới đây:

thong-ke-social-media-nam-2012

 

Hướng dẫn SEO: Hoc SEO - Dao tao SEO - Marketing Online
Hướng dẫn Tên miền: Ten mien - Dang ky ten mien