iNET Academy

Facebook và những thay đổi

Tác giả | Ngày đăng: | xếp hạng 4.5 | 269 bài đánh giá
Facebook và những thay đổi Thời gian gần đây Facebook liên tục có những cập nhật mói nhằm cải thiện các tính năng của facebook có ích hơn cho người dùng.
Kênh Facebook đang phát triển mạnh mẽ. Nó là mạng xã hội lớn nhất ở Việt Nam với khoảng hơn 20 triệu user. Khả năng kinh doanh bán hàng online trên facebook cực kỳ tốt. Cùng với đó là các công cụ hỗ trợ quảng cáo của facebook target chính xác khiến cho facebook đang dần trở thành kênh mua bán nhộn nhịp.

Xem thêm:

Facebook và những cái mới

Gần đây facebook đã có một số thay đổi mà bất cứ ai dùng facebook cũng nên biết. Những thay đổi đó bao gồm:

Facebook đẩy mạnh sử dụng pixel chuyển đổi

Theo dõi chuyển đổi trên facebook là tính năng giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả của các quảng cáo trên facebook của họ bằng cách báo cáo các hành động của người xem sau khi quảng cáo được tung ra. Sau đó, các nhà quảng cáo tạo ra pixel theo dõi chuyển đổi, thêm chúng vào các trang web của mình, rồi theo dõi các chuyển đổi này ngược lại trang quảng cáo của họ trên Facebook. Nói cách khác, pixel chuyển đổi là 1 công cụ quan trọng để các nhà quảng cáo tìm hiểu cách thức và mức độ hiệu quả mà quảng cáo trên Facebook của họ thúc đẩy khách hàng mua hàng.
 
Facebook và những thay đổi
Những thay đổi của facebook

Hiện tại, Facebook dường như đang cố gắng tạo ra 1 sự thúc đẩy lớn hơn thông qua pixel. Như Matteo Gamba – 1 người sử dụng Facebook đã đề cập, Facebook đang xúc tiến việc sử dụng pixel chuyển đổi trên thanh sidebar của mình tại News Feed. Gần đây Facebook cũng ứng dụng thanh sidebar rất nhiều để thu hút các nhà quảng cáo

Facebook thử nghiệm tính năng khám phá video trên ứng dụng iOS

Ứng dụng này được tạo ra nhằm giúp đỡ việc tìm kiếm video của bạn bè được dễ dàng hơn. Theo TechCrunch và AllFacebook, người sử dụng Facebook trên iOS khi click vào video của bạn bè sẽ nhìn thấy dấu nhắc để xem được nhiều video hơn. Facebook đã xác nhận đến TechCrunch đó là 1 tính năng đang thử nghiệm của mình: Đó là 1 tính năng mới mà chúng tôi đang thử nghiệm trên điện thoại để giúp mọi người tìm thấy nhiều video thú vị hơn. Tính năng này không hiển thị trên những video quảng cáo, hay những video trên website khác ví dụ như YouTube, mà chỉ hiển thị trên những video mà người dùng tải trực tiếp lên Facebook
Các video liên quan sẽ được hiển thị ra ở dạng băng chuyển chính giữa màn hình. Băng chuyển này sẽ tối lại khi người dùng click vào 1 video để xem.

Facebook thử nghiệm tính năng xếp hạng trên dòng thời gian của các page

Trong khi quản trị viên của các trang xây dựng trên Facebook có thể thấy các fan và khách hàng của họ đánh giá về mình như thế nào, thì 1 số khác đang thấy xếp hạng của mình với các đối thủ cạnh tranh khác
Tính năng này sẽ không hiển bị trên cho những người dùng khác không phải admin, admin của các fanpage có thể yên tâm khi biết rằng fan của họ sẽ không thể thấy họ xếp thứ 15 trong các tiệm bánh ở San Diego. Bảnh xếp hạng cũng có thể là 1 điều đáng tự hào khi fanpage của họ đứng thứ nhất

Các bài viết liên quan

Lịch khai giảng khóa học: Bán hàng trên Facebook
Lớp học Bắt đầu Kết thúc Địa điểm
Thứ 7, 10/12/2016, 8h30 Chủ nhật, 11/12/2016, 17h30 iNET Hà Nội