20 quy luật làm Content Marketing năm 2015
![]() |
Content Marketing phải chăng luôn là vua, năm 2015 nó được quan tâm rất đặc biệt. Có người nói 2015 Làm Content mới sống. Vậy bạn đã có chiến lược gì trong nội dung để doanh nghiệp phát triển |
Năm 2015 Content Marketing sẽ giúp website của bạn tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Một nội dung chất lượng là một nội dung có sức lan tỏa lớn và ý nghĩa của nó luôn đọng lại trong tâm trí khách hàng, được khách hàng chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng.
Content Marketing 2015
Đối với một website ban hang truc tuyen thì họ cũng chính là những khách hàng, phải hiểu được nhu cầu thiết thực của khách hàng? tâm lý? nhu cầu? họ cần gì?...Cái gì cũng có một quy luật riêng cho mình để vận động và phát triển, Content Marketing cũng thế, nó phải luôn đáp ứng được quy luật dành cho riêng nó để tạo dấu ấn trong khách mua hàng.
Top 15 mạng xã hội trong Seo
Kế hoạch Marketing hoàn hảo trong 7 bước
Chia sẻ với các bạn 20 quy luật làm Content Marekting 2015 hiệu quả nhất
1. Từ khóa làm nên thương hiệu
2. Có tiếng nói và sự ảnh hưởng mạnh mẽ
3. Xây dựng lòng tin, sự minh bạch trong công việc
4. Ý tưởng đa dạng
5. Tiêu đề bao quát nội dung
6. Sử dụng dạng tin tức
7. Nội dung phải được tương tác cao
8. Xây dựng Content kế hoạch và liên tục cập nhập.
9. Nội dung tạo thu hút lớn.
10. Xây dựng nội dung từ một kế hoạch rõ ràng và liên tục
11. Sự truyền cảm hướng tốt nhất đến một vài nguồn khác nhau
12. Chất lượng quan trọng hơn số lượng
13. Số lượng cũng đóng vai trò lớn
14. Đầu tư nhiều thời gian
15. Ngừng việc sao chép nội dung
16. Biết được đối thủ làm gì
17. Sử dụng một phần nội dung để quảng cáo
18. Sử dụng lại nội dung có lượt truy cập lớn
19. Luôn đặt câu hỏi liên quan đến nội dung
20. Sự dụng nội dung để biến nhà nghiên cứu, độc giả, và fan trở thành người mua hàng.
Với 20 quy luật trên nếu bạn áp dụng thành công thì khả năng tiếp cận khác hàng của bạn sẽ đạt max. Uy tín doanh nghiệp có sức lan tỏa rộng rãi và đọng lại trong tâm trí khách hàng. Đây là những chiến lược cơ bản mà người làm Internet Marketing phải nắm vững Vậy bạn còn mong chờ gì nữa ở một chiến dịch Content Marketing thành công?
Chúc bạn thành công!