iNET Academy

20 quy luật làm Content Marketing năm 2015

Tác giả | Ngày đăng: | xếp hạng 4.5 | 247 bài đánh giá
20 quy luật làm Content Marketing năm 2015 Content Marketing phải chăng luôn là vua, năm 2015 nó được quan tâm rất đặc biệt. Có người nói 2015 Làm Content mới sống. Vậy bạn đã có chiến lược gì trong nội dung để doanh nghiệp phát triển

Năm 2015 Content Marketing sẽ giúp website của bạn tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Một nội dung chất lượng là một nội dung có sức lan tỏa lớn và ý nghĩa của nó luôn đọng lại trong tâm trí khách hàng, được khách hàng chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng.

 

20 quy luật làm Content Marketing năm 2015
Content Marketing 2015

 

 Đối với một website ban hang truc tuyen thì họ cũng chính là những khách hàng, phải hiểu được nhu cầu thiết thực của khách hàng? tâm lý? nhu cầu? họ cần gì?...Cái gì cũng có một quy luật riêng cho mình để vận động và phát triển, Content Marketing cũng thế, nó phải luôn đáp ứng được quy luật dành cho riêng nó để tạo dấu ấn trong khách mua hàng.

 

Top 15 mạng xã hội trong Seo
Kế hoạch Marketing hoàn hảo trong 7 bước

Chia sẻ với các bạn 20 quy luật làm Content Marekting 2015 hiệu quả nhất

1. Từ khóa làm nên thương hiệu

2. Có tiếng nói và sự ảnh hưởng mạnh mẽ

3. Xây dựng lòng tin, sự minh bạch trong công việc

4. Ý tưởng đa dạng

5. Tiêu đề bao quát nội dung

6. Sử dụng dạng tin tức

7. Nội dung phải được tương tác cao

8. Xây dựng Content kế hoạch và liên tục cập nhập.

9. Nội dung tạo thu hút lớn.

10. Xây dựng nội dung từ một kế hoạch rõ ràng và liên tục 

11. Sự truyền cảm hướng tốt nhất đến một vài nguồn khác nhau

12. Chất lượng quan trọng hơn số lượng

13. Số lượng cũng đóng vai trò lớn

14. Đầu tư nhiều thời gian

15. Ngừng việc sao chép nội dung

16. Biết được đối thủ làm gì

17. Sử dụng một phần nội dung để quảng cáo

18. Sử dụng lại nội dung có lượt truy cập lớn

19. Luôn đặt câu hỏi liên quan đến nội dung

20. Sự dụng nội dung để biến nhà nghiên cứu, độc giả, và fan trở thành người mua hàng.

 

Với 20 quy luật trên nếu bạn áp dụng thành công thì khả năng tiếp cận khác hàng của bạn sẽ đạt max. Uy tín doanh nghiệp có sức lan tỏa rộng rãi và đọng lại trong tâm trí khách hàng. Đây là những chiến lược cơ bản mà người làm Internet Marketing phải nắm vững Vậy bạn còn mong chờ gì nữa ở một chiến dịch Content Marketing thành công?

 

Chúc bạn thành công!

 

 

Lịch khai giảng khóa học: Bán hàng trên Facebook
Lớp học Bắt đầu Kết thúc Địa điểm
Thứ 7, 10/12/2016, 8h30 Chủ nhật, 11/12/2016, 17h30 iNET Hà Nội